TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Thiết kế cửa hàng thiết bị vệ sinh phong cách Châu Âu

Thiết kế cửa hàng thiết bị vệ sinh phong cách Châu Âu

Thiết bị vệ sinh cũng là đồ nội thất tôn lên vẻ sang trọng hiện đại trong không gian phòng tắm. Vậy khi bạn muốn khách hàng thấy được vẻ sang trọng, hiện đại của thiết bị vệ sinh bạn cần phải thiết kế showroom trưng bày sản phẩm thế nào để thu hút được người mua. Với thiết kế showroom phong cách Châu Âu bạn sẽ thu hút được khách hàng với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khi nhìn vào cửa hàng.
 
Thiết bị vệ sinh có lẽ đang được nhiều người biết đến trong các loại dòng sản phẩm vệ sinh. Morehome sẽ đưa ra những mẫu thiết kế không gian showroom được thiết kế bắt mắt, sang trọng. Không gian trắng sáng, tinh khiết nhờ mặt kính trưng bày và các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Thiết kế showroom thiết bị về sinh phong cách châu Âu cao cấp

Sự hiện đại, cao cấp trong thiet ke noi that showroom chính là biểu tượng đỉnh cao của sự sang trọng, đẳng cấp, góp phần thể hiện cá tính, độ “chất” của gia chủ.


 Thiết kế cửa hàng thiết bị vệ sinh phong cách Châu Âu


Để thể hiện được điều đó, ngay từ khâu lên í tưởng cho toàn bộ cách bố trí cũng như chủ đề cho thiết kế đã phải thật chính xác và tinh tế.
 Sau đó sẽ là chọn gam màu chủ đạo sao cho vừa hợp ý gia chủ vừa phù hợp với từng loại nội thất được chọn. Gam màu nổi bật cho sự hiện đại thường là những màu sắc tươi sáng, ứng dụng các thế mạnh về công nghệ để cho thấy đẳng cấp của chủ nhân.

Thiết kế nội thất châu Âu cổ điển luôn được ưa chuộng và đánh giá cao trong mọi thời kỳ

Đây là phong cách thiết kế được khá nhiều người yêu thích vì những thiết kế vẫn đảm bảo được những chức năng cần thiết bằng những nội thất hiện đại.
Tuy nhiên sự thay đổi trong thiết kế, nội thất được sắp xếp một cách phù hợp tạo nên 1 bố cục chung mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất tinh tế.

Thiết kế cửa hàng thiết bị vệ sinh phong cách Châu Âu

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh cũng quan trọng không kém gì những showroom khác. Tất cả với mục đích đem đến một không gian bắt mắt, đẹp và thu hút khách hàng, làm khách hàng ấn tượng ngay từ khi đến với showroom, sau đó mới tính đến những sản phẩm được trưng bày tại nơi này.
Với phong cách thiết kế nội thất showroom cửa hàng theo phong cách Châu Âu sẽ giúp cho cửa hàng của bạn thật lộng lẫy, thật sang trong và tôn lên được vẻ đẹp tinh tế của từng loại thiết bị vệ sinh. Thiết bị vệ sinh đã có ưu điểm riêng của nó là trắng và bóng vì thế khi thiết kế theo phong cách Châu Âu với sự sáng tạo, kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc của sản phẩm sẽ thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Thiết kế cửa hàng thiết bị vệ sinh phong cách Châu Âu

Như vậy, với những kiểu thiết kế nội thất phong cách Châu Âu bạn sẽ có được một vẻ đẹp đẳng cấp, một vẻ đẹp mang phong cách phương tây. Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất showroom cửa hàng thu hút khách hàng nhất.

 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA