TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Tư vấn thiết kế showroom hiện đại

Tư vấn thiết kế showroom hiện đại

Việc thiết kế showroom hiện đại đang được rất nhiều các công ty và cửa hàng lựa chọn hiện này, điển hình như các showroom để trưng bày các sản phẩm công nghệ sang trọng và hiện đại.

Việc thiết kế showroom luôn được chuẩn bị một cách rất kỹ lưỡng từ khâu thiết kế trang trí đến các vị trí để trưng bày sản phẩm. Trong xu hướng phát triển của nền kinh tế các sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp luôn cạnh tranh nhau một cách khốc liệt cả về thương hiệu, về chất lượng và giá cả sản phẩm. Từ đó các nhà quản trị luôn mong muốn showroom của mình phải được thiết kế thật ấn tượng so với các showroom khác trong cũng lĩnh vực. Khách hàng không những quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà họ còn quan tâm đến nội thất bên trong cửa hàng như thế nào, có thu hút và lạ mắt hay không? Do đó ngoài việc bán được hàng, các cửa hàng, công ty nên quan tâm đến việc thiết kế nội thất bên trong thật hoàn hảo, ấn tượng để có thể thu hút khách hàng mua hàng của mình.

Thiết kế showroom hiện đại

Đối với doanh nghiệp, showroom giống như là bộ mặt của mình nên showroom cần phải được thiết kế thi công nội thất trưng bày sao cho thật bắt mắt và thể hiện được cái hồn của từng sản phẩm, dịch vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt thiết kế showroom của chúng tôi thì Nội Thất Morehome xin bảo đảm với quý khách hàng rằng thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được quảng bá mạnh mẽ và cũng từ đó doanh số bán hàng cũng tăng trưởng, dịch vụ, sản phẩm của chính doanh nghiệp sẽ ngày càng uy tín bởi một nội thất showroom đầy hiện đại và sang trọng nhất.

Thiết kế showroom hiện đại

Chính bởi lẽ đó nội thất Morehome hiểu rằng nhu cầu và thực tế luôn đi đôi với nhau, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư trẻ luôn cập nhật công nghệ mới nhất biết sắp xếp và bài trí phù hợp với không gian theo phong cách hiện đại hiện nay. Đến với nội thất Morehome các bạn sẽ cảm nhận được những giá trị tốt nhất. Là một đơn vị thiết kế chúng tôi rất tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và ý tưởng thiết kế tốt nhất góp phần vào những thành công trong việc xây dựng các thương hiệu sản phẩm và hình ảnh của các doanh nghiệp. Với việc nghiên cứu các xu thế mới, kết hợp ứng dụng các vật liệu mới vào việc thi công nội thất showroom tạo nên không gian ấn tượng và bắt mắt cho các chuỗi cửa hàng, các công ty. Nếu bạn cần thêm bất cứ sự tư vấn nào về vấn đề thiết kế hãy liên hệ với Morehome theo số điện thoại 0975438686.

Thiết kế showroom hiện đại

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA