TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Những điều cần biết khi thiết kế showroom áo cưới đẳng cấp

Những điều cần biết khi thiết kế showroom áo cưới đẳng cấp

Nếu mỗi công trình nhà ở có thiết kế khác nhau thì với các showroom cũng thế, nhất là với các showroom áo cưới đẳng cấp. Khi đó, muốn tạo hiệu ứng đặc biệt với khách hàng thì showroom đó phải có phong cách độc đáo và phù hợp với tâm lý khách hàng. Sau đây là những lưu ý cho khách hàng khi thiết kế showroom áo cưới.

Tầm quan trọng của việc thiết kế showroom áo cưới

Showroom là bộ mặt thể hiện phong cách, cá tính của chủ đầu tư, cũng là ấn tượng bên ngoài tạo nên sự độc đáo và sự khác biệt riêng của các sản phẩm kinh doanh. Vừa là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, vừa mang 1 thông điệp truyền tải đến khách hàng và thu hút sự chú ý của họ, showroom được coi là đóng vai trò quan trọng góp phần tạo doanh thu lớn cho công ty hoặc doanh nghiệp.

Những điều cần biết khi thiết kế showroom áo cưới đẳng cấp

Cũng như bất cứ showroom nào, showroom áo cưới có 1 số điểm chung trong kiến trúc không gian và thiết kế nội thất nhưng vẫn có những điểm khác biệt riêng cho phù hợp với đặc điểm kinh doanh và đối tượng khách hàng. Là showroom áo cưới nên ngoài việc lựa chọn địa điểm phù hợp thì kiến trúc không gian và thiết kế, thi công nội thất showroom phải mang đến 1 hình ảnh mới lạ và có sự khác biệt so với các thương hiệu khác để từ đó có thể thu hút được khách hàng.

Lưu ý khi thiết kế nội thất showroom

Khi thiết kế, thi công nội thất showroom áo cưới, điều quan trọng trước tiên là phải tạo được sự thuận lợi khiến khách hàng khi đến xem áo cưới và các phụ kiện khách cảm thấy thoải mái, tiện lợi và có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình ưng ý. Điều này đòi hỏi quy trình thiết kế và thi công phải có sự nghiên cứu kĩ càng với sự thống nhất cao giữa chủ showroom và đơn vị thực hiện.

Những điều cần biết khi thiết kế showroom áo cưới đẳng cấp

Lưu ý thứ 2 khi thiết kế thi công nội thất showroom là cần chú ý đến phong cách thiết kế. Mỗi gia chủ có sở thích riêng nên thường showroom sẽ mang phong cách riêng của gia chủ đó. Tuy nhiên, để có thể tạo được dấu ấn riêng bằng phong cách thiết kế theo xu hướng thời đại và thị hiếu khách hàng thì chủ đầu tư cần phải có sự tìm hiểu kĩ càng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia.

Cùng với phong cách thiết kế thì sự bài trí nội thất và sử dụng hệ thống ánh sáng cũng rất quan trọng. Theo đó, ánh sáng cần được bố trí phù hợp, đủ ánh sáng và tập trung chủ yếu vào các mẫu sản phẩm chính. Bên cạnh đó, ánh sáng cần được phân bổ đồng đều để không tạo cảm giác quá chói mắt. Ngoài ra cũng cần lưu ý tránh thiết kế quá nhiều khu vực trưng bày sản phẩm vì có thể gây rối mắt, không tạo được sự hiện đại, sang trọng cho showroom.

Thiết kế nội thất showroom áo cưới đòi hỏi năng lực, sự chuyên nghiệp của kiến trúc sư và thợ thi công. Nếu muốn showroom áo cưới của mình thật hiện đại và đẳng cấp, khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu.

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA