TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Thiết kế ánh sáng cho showroom bán hàng thêm lôi cuốn

Thiết kế ánh sáng cho showroom bán hàng thêm lôi cuốn

Thiết kế nội thất showroom với ánh sáng như thế nào để thu hút khách hàng? Làm cách nào để ánh sáng được bố trí một cách ấn tượng giúp khách hàng chú ý để các sản phẩm được trưng bày trong showroom và khiến họ ở lại lâu hơn để lựa chọn sản phẩm? Đó là những câu hỏi được đặt ra khi thiết kế nội thất showroom.
Không phải cứ ánh sáng rực rỡ khi thiết kế showroom sẽ mang đến hiệu quả cao. Việc bố trí ánh sáng để đảm bảo sự cân bằng sáng tối sẽ tác động lên giác quan của khách hàng. Quyết định mua của khách hàng phụ thuộc rất lớn vào giác quan. Và ánh sáng chính là yếu tố truyền cảm hứng, tạo nên một không gian lôi cuốn để giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với showroom của bạn. Trong bài viết này nội thất Morehome sẽ đưa ra một số những lời khuyên hữu ích trong thiết kế ánh sáng cho showroom giúp bạn có được một không gian bán hàng rất độc đáo.

Thiết kế ánh sáng cho showroom bán hàng thêm lôi cuốn

Thiết kế một hệ thống chiếu sáng showroom độc đáo

Hệ thống chiếu sáng tốt cho các showroom sẽ làm tăng sức hấp dẫn của hình ảnh sản phẩm được trưng bày, nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng. Sự thiết kế này bao gồm sự tương tác ánh sáng một cách phù hợp trong từng khu vực.
Ngày nay, hệ thống đèn trang trí được tin dùng trong thiết kế showroom đó là đèn sàn đèn cây. Đây là dòng sản phẩm tốt nhất về công nghệ chiếu sáng, hơn thế nữa nó còn an toàn và thân thiện với môi trường. Có nhiều loại đèn sở hữu những đặc điểm tính năng khác nhau. Với một showroom nói chung, cần có hệ thống đèn chiếu sáng chung cho toàn bộ hệ thống và đèn tạo ánh sáng tập trung. 

Thiết kế ánh sáng cho showroom bán hàng thêm lôi cuốn
 

Sử dụng các sản phẩm đèn cây chính là cách tạo điểm nhấn, tạo tính hấp dẫn cho thiết kế showroom của bạn. Khu vực khách hàng trải nghiệm mua sắm là một phần rất quan trọng và nó thường là khu vực không có nhiều ánh sáng tự nhiên, làm cho không gian cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Do đó, ánh sáng đèn nhân tạo cần được cân nhắc lựa chọn, bạn có thể sử dụng đèn sàn để cải thiện ánh sáng trong khu vực này. Không những vậy đây còn là cách tạo hiệu ứng độc đáo cho các sản phẩm mà bạn đang trưng bày.
Thiết kế showroom ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của nó. Vì thế, các hệ thống showroom, các cửa hàng cần tạo nên những không gian riêng thật ấn tượng và hấp dẫn khách hàng. Sử dụng hệ thống ánh sáng thông minh và hợp lý, phù hợp với từng không gian sẽ mang đến hiệu quả bán hàng vô cùng lớn. Hãy đến với nội thất Morehome, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn thiết kế ánh sáng cho showroom một cách tuyệt vời nhất.

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA