TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Những mẫu thiết kế showroom hiện đại và đẳng cấp

Những mẫu thiết kế showroom hiện đại và đẳng cấp

Thiết kế showroom là 1 phần quan trọng tạo nên doanh thu lớn trong kinh doanh. Chính vì vậy càng ngày các chủ đầu tư càng chú ý nhiều hơn đến việc thiết kế showroom. Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế showroom hiện đại và đẳng cấp.

Những mẫu thiết kế showroom hiện đại và đẳng cấp

Tầm quan trọng của việc thiết kế showroom

Khi xã hội càng phát triển thì càng có rất nhiều cách để thu hút khách hàng, khiến họ tiếp cận với các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp nhiều hơn. Tuy nhiên bên cạnh mặt lợi này thì cũng tạo ra nhiều cạnh tranh khiến chủ doanh nghiệp luôn phải không ngừng đổi mới để tìm ra phương thức độc đáo nhằm thu hút khách hàng về với mình. Và 1 trong những cách được chủ doanh nghiệp hướng đến nhiều nhất hiện nay là thiet ke noi that showroom thật độc đáo, ấn tượng.

Tầm quan trọng của việc thiết kế showroom

Có thể khẳng định, showroom chính là chìa khóa để mở cánh cửa đưa thương hiệu cũng như tên tuổi của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Đó là bởi showroom là nơi để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm đến với người tiêu dùng 1 cách nhanh chóng, trực diện và hiệu quả nhất. Chính vì vậy khi thiết kế showroom phải làm sao tạo được sự bắt mắt để thu hút khách hàng, khiến họ có cái nhìn thiện cảm về sản phẩm. Đây được coi là bước thành công đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Một số mẫu thiết kế showroom hiện đại và đẳng cấp tại Morehome
Một số mẫu thiết kế nội thất showroom đã được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba của Morehome và khiến khách hàng hài lòng là:

 

Thiết kế showroom áo cưới

- Thiết kế showroom áo cưới

Thiết kế showroom này mang vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng giúp tôn vinh lên vẻ đẹp lộng lẫy của những bộ váy cưới. Nó đáp ứng nhu cầu cho các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc và dấu ấn hạnh phúc nhất trong đời. Trong không gian này sử dụng các gam màu sáng với những thiết bị chiếu sáng tạo sự lấp lánh.

- Thiết kế showroom Đá Nội Thất

Showroom Đá Nội Thất tạo cảm giác thuận tiện cho khách hàng mà khi ngắm nhìn bạn sẽ thấy tự nhiên và chuyên nghiệp. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế showroom nhờ việc lắp đặt kính cường lực đã tạo sự thông thoáng cho không gian, giúp nới rộng tối đa diện tích.

Thiết kế nội thất salon làm móng OPI hiện đại

- Thiết kế nội thất salon làm móng OPI hiện đại

Với thiết kế khoa học và thông minh, Morehome đã tạo nên một không gian làm móng ấn tượng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến đây làm đẹp.

- Thiết kế shop thời trang Thu Thảo Boutique

Thiết kế shop thời trang Thu Thảo Boutique đậm chất Châu Âu lịch lãm, sang trọng và vô cùng tinh tế. Nó mang phong cách thiết kế bắt mắt, lôi cuốn và đẳng cấp mà bạn khó có thể bắt gặp ở đâu. Sự đơn giản bề ngoài của shop lại chính là sự phá cách trong thiết kế đã khiến khách hàng không thể nào rời mắt khi đi qua đây.
Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế, thi cong noi that showroom, hãy liên hệ với Morehome qua số điện thoại 0975438686.

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA