TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Nguyên lý thiết kế showroom

Nguyên lý thiết kế showroom

Để thiết kế được một showroom ấn tượng thì không thể thiếu yếu tố sáng tạo từ kỹ sư thiết kế, tuy nhiên tất cả vẫn phải tuân theo nhưng nguyên lý thiết kế showroom cần thiết. Điều này sẽ tạo nên sức hấp dân cho mỗi không gian trưng bày cũng như đem lại thành công chung cho các đơn vị kinh doanh.
 
Sự kết hợp giữa các nguyên tắc sẽ tạo ra những mẫu thiết kế vừa mới lạ, độc đáo lại vừa tiện ích. Có thể nói, để tạo ra sự thành công của nội thất Morehome như hiện nay là do đội ngũ công nhân viên đã áp dụng nhuần nhuyễn 4 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế showroom như sau:

Nguyên lý thiết kế showroom

Nguyên tắc thứ nhất: Thiết kế showroom phải có sự sáng tạo

Mỗi một showroom đều mang những đặc điểm khác nhau về diện tích, mặt hàng trưng bày, nền văn hóa vùng miền, yêu cầu và mong muốn của chủ showroom cũng khác nhau vì vậy mà mỗi một mẫu thiết kế nội thất showroom phải khác nhau.
 
Trong thiết kế điều được coi là tối kị đó là sự giống nhau của showroom này với showroom khác mà không thuộc một chủ sở hữu, điều đó chứng tỏ rằng năng lực thấp kém và lười nhác của người kỹ sư thiết kế. Tại Morehome tất cả các mẫu thiết kế đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi gửi đến khách hàng thông qua, đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao vì vậy qua chặng đường dài hoạt động chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc này.

Nguyên lý thiết kế showroom

Nguyên tắc thứ hai: Thiet ke showroom phải có ý nghĩa

Cái đích cuối cùng của chủ sở hữu showroom đó là muốn khách hàng chú ý đến thương hiệu và mặt hàng của mình. Chính vì vậy bản thiết kế có thành công hay không phụ thuộc vào sự thu hút, ấn tượng và nổi bật, để khi nhìn vào đó người ta có thấy đọc được một câu chuyện ý nghĩa của sản phẩm hay một thong điệp nào đó mà người chủ muốn truyền tải tới khách hàng.

Nguyên lý thiết kế showroom

Nguyên tắc thứ ba: Showroom cần phải thiết kế đẹp

Khách hàng luôn muốn mọi thứ hoàn hảo, ngoài chất lượng sản phẩm người ta luôn muốn tìm đến những nơi có không gian đẹp, ấn tượng vừa để chiêm ngưỡng vừa có thể mua sắm. Không gian sang trọng và tiện nghi đôi khi giúp nâng cao giá trị cũng như chất lượng sản phẩm trong mắt khách hàng.

Nguyên lý thiết kế showroom

Nguyên tắc thứ tư: Đảm bảo chất lượng tốt

Bên cạnh một thiết kế hoàn hảo thì phần thi công nội thất showroom đặc biệt cần chú trọng. Mọi nguyên vật liệu phải phù hợp và mang tính bền bỉ cao.
Một showroom đáp ứng được những nguyên tắc trên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Tại nội thất Morehome, chúng tôi đã áp dụng linh hoạt bốn nguyên tắc đó trên suốt chặng đường dài của mình và đã được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.
Khách hàng có thắc mắc xin liên hệ tới nội thất Morehome với số hotline: 0975438686.

 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA