TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại

Mỗi người có 1 cái nhìn về cái đẹp khác nhau, chính vì vậy mà hầu như khách hàng phân chia khá nhiều, có người hợp với phong cách này nhưng có người lại yêu thích phong cách khác, chính vì vậy mà hầu như những người kinh doanh đúng xu hướng, đúng khách hàng thì sẽ dễ dàng thuận lợi hơn. Nên xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để mang đến những hiệu quả tốt nhất cho kinh doanh, những xu hướng thiết kế nội thất showroom cửa hàng thời trang lạ mắt, độc đáo hiện nay luôn được chúng tôi áp dụng khá phổ biến cho khách hàng.

Thiết kế cửa hàng thời trang với những phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại

Hầu như trong kinh doanh thì việc trước giờ chúng ta quan tâm chính là chất lượng của sản phẩm, giá cả cạnh tranh. Nhưng hiện nay khi mà xã hội phát triển hơn, nhu cầu cũng như là cách nhìn nhận của mọi người đã tiến bộ hơn rất nhiều. Và khi đó thì một người kinh doanh thời trang không chỉ là chọn sản phẩm chất lượng mà cửa hàng kinh doanh cũng phải thiết kế nội thất showroom thời trang đẹp. Mà sẽ đặt vị trí của mình vào khách hàng để xem một vị khách hàng cần những gì, từ đó lần lượt giải quyết các vấn đề.

Phong cách trang trí shop thời trang đẹp hiện nay

Chúng ta hãy tìm hiểu về mẫu thiết kế cửa hàng thời trang đẹp. Nếu shop có diện tích tương đối rộng, cửa chính cũng thoáng thu hút được nhiều ánh sáng sẽ rất tốt cho việc thiết kế và rất tốt cho việc kinh doanh.
Bạn nên chọn chất liệu kính cho cửa chính để tạo ra một không gian mở và không khí thật thoáng từ bên trong. Phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế là sự lựa chọn đối với cửa hàng.

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại

Toàn bộ không gian cửa hàng chúng tôi chọn màu trắng và màu nâu của gỗ, nội thất cũng thế ngoài sắt màu trắng thì gỗ là sự lựa chọn thứ hai. Nội thất được thiết kế một cách đơn giản, có thể giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm một cách tốt nhất.
Mỗi khi công ty thiết kế nội thất Morehome nhận thiết kế cho bất kì một đơn vị nào chúng tôi cũng đã cập nhật và tìm hiểu về thiết kế cửa hàng thời trang mới nhất, chính sự mới mẻ, phong cách và độc đáo mà khiến cho rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa Morehome.
Sự hiện đại và năng động luôn làm cho các khách hàng cảm thấy thích thú và ấn tượng hơn vì Morehome luôn bắt kịp với xu thế.
Như vậy, với mẫu thiết kế showroom thời trang hiện đại Morehome luôn luôn mang đến cho khách hàng có được sự thu hút, vẻ độc lạ của cách bài trí giúp cho người mua thấy được vẻ đẹp của sản phẩm. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

 

 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA