TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Ý tưởng thiết kế showroom điện thoại lôi cuốn khách hàng

Ý tưởng thiết kế showroom điện thoại lôi cuốn khách hàng

Thiết kế showroom cửa hàng là một phần trong ngành thiết kế nội thất kết hợp với thiết kế đồ họa, quảng cáo và lĩnh vực thương mại. Vì thế, thiết kế cửa hàng đòi hỏi tính chuyên ngành cao và luôn cần có sự đổi mới, bởi mục đích cuối cùng của một nhà thiết kế nội thất showroom cửa hàng là để quảng bá sản phẩm, quảng bá hình ảnh cửa hàng đến vời người tiêu dùng và thu hút mua sắm. Thiết kế nội thất showroom cửa hàng điện thoại cũng vậy, luôn cần có những ý tưởng mới lạ mang lại giải pháp bán hàng tuyệt vời nhất. Việc thiết kế nội thất cửa hàng bán điện thoại theo một không gian lý tưởng sẽ là điểm thu hút khách hàng đến với showroom của bạn.

Thiết kế showroom điện thoại làm sao để hiệu quả bán hàng cao nhất?

 

Thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại không hề đơn giản và dễ dàng bởi bên cạnh yếu tố thẩm mỹ còn cần phải đảm bảo các yếu tố tiện lợi dành riêng cho các cửa hàng công nghệ. Để đảm bảo hoản hảo mọi yếu tố, mỗi cửa hàng của hãng điện thoại cần phải được thiết kế đầy đủ các khu vực từ tư vấn bán hàng cho đến bàn quầy của các kỹ thuật viên cài đặt, cùng với đó là một không gian riêng để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm điện thoại trong showroom trưng bày của bạn.
Việc lựa chọn tông màu chủ đạo cũng vô cùng quan trọng, bởi đây là cách giúp khách hàng nhận diện được hình ảnh, thương hiệu riêng của showroom bán hàng, đây cũng chính là màu biểu tượng thương hiệu của hãng. ngay khi bước vào bên trong showroom không gian cửa hàng cần phải khiến cho người dùng đã cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn. Toàn bộ sơn tường cần lựa chọn những chất liệu sơn mang lại cảm giác làm dịu mắt khi nhìn.
 
Cách bố trí nội thất bên trong khi thiết kế showroom điện thoại cũng cần đơn giản, hợp lý nhưng đảm bảo sự hiệu quả và khoa học. Với một chuỗi sản phẩm được trưng bày bắt mắt kết hợp với các nhân viên bán hàng đứng tư vấn cho khách ở bên trong còn lại bên ngoài bố trí những chiếc ghế cao để khách hàng có thể tự do trải nghiệm sản phẩm và nhận được giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào sẽ rất hiệu quả trong việc trưng bày và chào bán sản phẩm công nghệ.
Với những chia sẻ của nội thất Morehome chắc chắn bạn sẽ sở hữu một showroom điện thoại vô cùng ấn tượng và lôi cuốn khách hàng. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0975438686.
 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA