TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Tư vấn thiết kế showroom cửa hàng chuyên nghiệp, thu hút

Tư vấn thiết kế showroom cửa hàng chuyên nghiệp, thu hút

Showroom không những là không gian để các công ty, doanh nghiệp trưng bày sản phẩm mà đó còn là nơi để khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp mình so với đối tác cạnh tranh. Phải làm sao người tiêu dùng ấn tượng và nhớ đến showroom của bạn để mua sản phẩm. Điều đó sẽ thật đơn giản khi bạn đến với nội thất Morehome, bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc giàu kinh nghiệm, luôn tìm hỏi và sáng tạo để giúp bạn có được một thiet ke noi that showroom thật lôi cuốn.

Tư vấn thiết kế showroom cửa hàng chuyên nghiệp, thu hút

Đối với một công ty, showroom là nơi để trưng bày và kinh doanh sản phẩm và đây chính là công cụ hữu hiệu để quảng bá hình ảnh của công ty. Mục tiêu của việc thiết kế showroom là làm sao để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất. Và yếu tố đầu tiên trong việc thiết kế nội thất showroom là phải đẹp, tuy nhiên đẹp thôi thì chưa đủ để giữ chân khách hàng? Nội thất Morehome xin đưa ra một sự tư vấn trong thiết kế và thi công nội thất showroom.

Làm sao để có được một thiết kế nội thất showroom giữ chân khách hàng?

Tư vấn thiết kế showroom cửa hàng chuyên nghiệp, thu hút

Trước hết, ở mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau, phong cách thiết kế nội thất showroom cũng sẽ không giống nhau. tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu chính là khách hàng. Vì thế, thiết kế nội thất cho showroom cửa hàng cũng phải đặt sự thuận tiện của khách hàng lên trên hết, đặc biệt là phải nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng để có những thiết kế phù hợp nhất.
Showroom được tạo ra với mục đích giới thiệu sản phẩm dịch vụ và thương hiệu của công ty. Ngoài ra, sự Showroom còn thể hiện sự chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô doanh nghiệp. Từ đó, việc có một thiet ke showroom đẹp mắt, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Tư vấn thiết kế showroom cửa hàng chuyên nghiệp, thu hút 


Thiết kế showroom luôn phải đảm bảo tính độc đáo, khác biệt, làm nổi bật được vẻ đẹp riêng có của từng sản phẩm. Kết hợp với nó là hệ thống không gian nội thất bên trong được trang trí hài hòa. Một showroom đẹp, không những gây ấn tượng ban đầu với khách mà còn họ càng say đắm và muốn sử dụng sản phẩm của bạn lâu dài. 
Hãy liên hệ ngay với nội thất Morehome khi quý khách muốn có thiết kế nội thất showroom cửa hàng thật thu hút trong để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho doanh nghiệp.

 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA