TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Morehome thiết kế showroom thời trang Levi's

Morehome thiết kế showroom thời trang Levi's

Thiết kế shop thời trang quần bò LEVIS nổi bật trên tông màu trầm ấm và sự hiện diện của nội thất gỗ sang chảnh, hiện đại. Khi bước vào từng gian hàng trong shop này, khách hàng sẽ có cảm giác như bước vào 1 không gian cổ điển, trầm mặc, hơi bụi bặm, rất phong cách.

 Thiết kế shop thời trang quần bò LEVIS

Thay cho những bức tường sơn, tường gạch như nhiều nơi khác, shop thời trang quần bò LEVIS tận dụng chính những chiếc kệ trang trí để làm tường và vách ngăn  chia không gian. Cách thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích không gian, lại đem đến sự độc đáo mới lạ rất riêng. Chiếc kệ này được chia thành từng ngăn nhỏ như những ô vuông để đựng đồ rất tiện dụng. Tại đây, những bộ đồ được gấp gọn gàng và sắp đặt ngay ngắn, khoa học.

Ngoài bức tường kệ trang trí này, chủ shop cũng lắp đặt thêm những móc treo để trưng bày 1 số mẫu quần bò hot để khách hàng có thể dễ dàng ngắm kiểu dáng, màu sắc của từng loại. Ngoài quần bó thì tại đây còn được trưng bày thêm 1 số mẫu áo phông mặc đi kèm rất phong cách và thời trang.

 Thiết kế shop thời trang quần bò LEVIS

Từng gian trưng bày quần, áo được phân định rạch ròi nhưng vẫn có sự liên kết bởi được tách biệt từ vách ngăn lưới thanh mảnh, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, điểm nhấn độc đáo của shop thời trang quần bò này là 1 phần tường được thiết kế gam màu xanh loang lổ tạo phong cách rất bụi và cá tính. Và tại 1 phần tường này, chủ shop treo quần bò trực tiếp lên đó – một lối thiết kế rất riêng mà bạn sẽ khó bắt gặp ở đâu. Một phần tường khác cũng treo những mẫu quần bò trên đó và được đánh số phân định theo từng mẫu rất khoa học.

Shop thời trang quần bò LEVIS có nhiều khu vực trưng bày và khi vào đây bạn sẽ không thể rời mắt ngắm nhìn mẫu cầu thang gỗ dẫn lên tầng được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn và đẹp mắt. Cùng với kệ gỗ màu nâu sẫm, màu vàng đậm của cầu thang này càng tôn thêm vẻ trầm mặc, cổ kính của không gian, khiến ai cũng có cảm giác ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi bước vào đây.

 Thiết kế shop thời trang quần bò LEVIS

Ngắm nhìn toàn bộ kiến trúc không gian và thiết kế nội thất của shop thời trang quần bò LEVIS bạn sẽ thấy được sự đầu tư tỉ mỉ của chủ shop. Điều đó cho thấy tâm huyết và cả sự đam mê trong nghiệp kinh doanh của chủ cửa hàng. Nếu bạn cũng thích phong cách thiết kế  này và muốn sở hữu 1 shop thời trang thật ấn tượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để biến mong muốn thành hiện thực.

>> Xem thêm: 15 thiết kế showroom đáng chú ý

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA