TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Tư vấn thiết kế nội thất quán cafe

 Tư vấn thiết kế nội thất quán cafe

 

Trang trí quán cafe thế nào sao cho thật bắt mắt, ấn tượng để có thể hút khách và tạo ấn tượng khó quên cho những người đã từng ghé thăm là điều không hề dễ dàng. Sau đây là 1 vài gợi ý thiết kế nội thất quán cafe.

thiet-ke-noi-that-qu...

Chắc hẳn các bạn đã từng biết đến lợi thế của tính thẩm mỹ đối với quán cafe vì điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự thích thú, từ đó quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, một quán cafe lụp xụp, tối tăm hay không có tính thẩm mỹ thì liệu có hút được nhiều người ghé thăm. Vẻ đẹp và tính thẩm mỹ lúc nào cũng gây được sự chú ý của mọi người, dù là vẻ đẹp của con người, đồ dùng hay nội thất…

Nên thiết kế quán cafe theo hướng nào là điều bạn cần lưu ý và quan tâm đầu tiên vì điều này sẽ quyết định lớn đến sự thành công trong quá trình thiết kế. Mặt khác, việc thiết kế quán phải làm sao có sự nổi bật, để khách đã đến là sẽ nhớ mãi không quên. Đó là bởi hiện nay nhiều người không chỉ đơn thuần là đến uống café mà là thưởng thức café – 1 thú vui rất tao nhã của nhiều người và vì vậy họ rất chú ý đến không gian và cách bài trí nội thất tại đây.

thiet-ke-noi-that-qu...

Hiện có thể phân chia quán cafe thành 3 loại là quán cafe văn phòng, quán cafe nhà vườn và 1 loại đặc biệt không theo 2 loại trên. Tùy theo mục đích kinh doanh của mình mà bạn có thể thiết kế nội thất quán theo các dạng trên. Một yếu tố nữa là diện tích không gian, địa điểm quán cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc trang trí nội thất.

Nếu địa điểm quán cafe của bạn gần nhiều trung tâm và có nhiều văn phòng thì nên trang trí quán theo dạng quán cafe văn phòng. Khi đó, phong cách thiết kế cần đảm bảo sự tinh tế, yên tĩnh để khách đến đây có cảm giác thoải mái, thư giãn, lấy lại tinh thần sau những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống. Tùy theo đối tượng khách hàng đến quán là ai, bạn có thể lên kế hoạch trang trí nội thất quán sao cho thật phù hợp.

thiet-ke-noi-that-qu...

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng lớn đến phong cách và ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe của bạn chính là quy mô quán. Tùy theo diện tích rộng hẹp bạn có thể cân đối để bố trí đồ đạc cho tương xứng. Nếu quán café nhỏ thôi thì không nên chọn nội thất quá cầu kì, rườm rà mà nên chọn nội thất phù hợp kích thước vừa tầm với đường nét đơn giản, nhẹ nhàng để không tạo cảm giác chật chội, mất cân xứng.

Xem thêm: thiết kế showroom

Nguồn:  Tư vấn thiết kế nội thất quán cafe

 

 

 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA