TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Thiết kế mặt tiền showroom đẳng cấp tại Hà Nội - Nội thất Morehome

Thiết kế mặt tiền showroom đẳng cấp tại Hà Nội - Nội thất Morehome

Một cửa hàng đẹp là một không gian hiện đại ấn tượng thu hút được nhiều khách hàng. Bố trí phải khoa học và bắt mắt để khách hàng có thể phân loại và thống kê sản phẩm một cách nhanh nhất. Sự bố trí thông minh khoa học sẽ giúp khách hàng có một tâm lý tốt hơn để chọn lựa được sản phẩm ưng ý, qua đó chúng ta có thể dễ dàng bán được hàng cho khách.
 
Tiện ích trong không gian, hiện đại và ấn tượng là tiêu chí mà bất kỳ showroom nào cũng cần có. Tuy nhiên, tiêu chí đó chưa phải là đủ, cửa hàng của bạn phải thể hiện được phong cách và đẳng cấp thương hiệu của sản phẩm mà bạn đang muốn giới thiệu quảng bá đến khách hàng.

Thiết kế mặt tiền showroom đẳng cấp tại Hà Nội - Nội thất Morehome

Các doanh nghiệp lớn luôn chú trọng đến tiêu chí thiết kế showroom cửa hàng, bắt mắt chuyên nghiệp để truyền tải thương hiệu của mình đến khách hàng. Một cửa hàng chuyên nghiệp bắt mắt sẽ là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp khuếch trương việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu, đồng thời thể hiện sự tôn trọng của công ty với khách hàng. Hay nói cách khác, đây chính là “bộ mặt” của công ty bạn.
 
Thiết kế showroom mặt tiền luôn luôn được chú trọng nhất vì khi có được mặt tiền bạn sẽ thỏa thích khoe được mẫu hàng của bạn và khoe được sự đầu tư trong thiết kế showroom cửa hàng. Việc thiết kế nội thất showroom cửa hàng  mặt tiền bạn cần phải lưu ý rất nhiều điểm đó là: các đồ nội thất cần phải có gam màu thật nổi bật, ánh sáng luôn phải nổi nhất để khi khách hàng đi từ xa đã phải tò mò phía trước kia là cửa hàng gì mà lại sáng lung linh vậy. Bạn cần chú ý đến việc chọn đồ nội thất bền chắc, sang trọng để tránh những trường hợp không lường trước được.

Thiết kế mặt tiền showroom đẳng cấp tại Hà Nội - Nội thất Morehome

Khi thi công nội thất showroom cần chú ý đến kích thước, cách bài trí của những đồ nội thất để có được một không gian nội thất hoàn hảo nhất. Đối với showroom cửa hàng mặt tiền luôn có được lợi thế đó là khoe được vẻ đẹp của sản phẩm và vẻ đẹp của showroom. 
 
Để có được những mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp hãy đến với Morehome bạn sẽ thật sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng và những mẫu thiết kế showroom độc đáo nhất mà bạn chưa từng thấy. Morehome chuyên về thiết kế thi công nội thất cho mọi lĩnh vực, liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn miễn phí và có được những mẫu nội thất đẹp theo ý tưởng của bạn.

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA