TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất royal city đẹp đến nao lòng

Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất royal city đẹp đến nao lòng

Dự án căn hộ chung cư Royal City nằm trong phân khúc dự án cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Không chỉ thu hút khách hàng bởi các yếu tố vị trí thuận lợi, diện tích đa dạng, giá cả hợp lý mà ngay từ việc thiết kế nội thất Royal City cũng góp phần tạo nên “tiếng vang” của dự án này

Thiết kế nội thất Royal City

Không gian được tối giản hóa các vật dụng nội thất, những vật dụng không quá cần thiết được loại bỏ khiến không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất Royal City

Mẫu thiết kế nội thất Royal City phong cách tân cổ điển đầy ấn tượng, bộ sofa bọc nỉ xanh lạ mặt, bàn trà mặt đá lạ mắt tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất Royal City

Thiết kế nội thất chung cư Royal city phong cách hiện đại, Tất cả đồ đạc nội thất đều được thiết kế đơn giản với những đường nét, hình khối rắn rỏi, tạo nên điểm nhấn cho không gian hoàn hảo..

Thiết kế nội thất Royal City

Nội thất chung cư tân cổ điển được coi là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại.

Thiết kế nội thất Royal City

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Royal City tân cổ điển sẽ được đẹp tinh tế từ đồ nội thất đến đồ trang trí, bộ sofa gỗ tự nhiên bọc da màu đỏ nổi bật tạo cho không gian thêm phần ấm cúng.

Thiết kế nội thất Royal City

Trang trí nội thất chung cư cao cấp phong cách hiện đại, trẻ trung.

Thiết kế nội thất Royal City

Nội thất bố trí khoa học, hợp lí tạo nên không gian rộng thoáng hơn, lối thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều căn hộ có diện tích nhỏ.

Thiết kế nội thất Royal City

KTS lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, các chi tiết đường nét tối giản, tập trung vào công năng sử dụng của nội thất, vẫn tạo được vẻ sang trọng và chắc chắn cho khu vực tiếp khách của gia chủ.

Thiết kế nội thất Royal City

Không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông, không có sự ngăn cách rõ ràng giúp tiết kiệm tối đa không gian.iếc văng màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế nội thất Royal City

Nội thất tân cổ điển được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo trong từng chi tiết thiết kế, hoa văn, làm tôn lên được vẻ đẹp riêng của không gian trong căn hộ Royal City cao cấp.

Thiết kế nội thất Royal City

Dù diện tích khá nhỏ nhưng các được KTS khéo léo bố trí nội thất, tạo cảm giác không quá bí bách kể cả khi chủ nhà sử dụng phong cách tân cổ điển trong căn nhà của mình.

Thiết kế nội thất Royal City

Tone màu trắng chủ đạo mang lại sự thanh thoát cho cả không gian sống của gia chủ.

Thiết kế nội thất Royal City

Thiết kế nội thất Royal City đẹp hiện đại với các tone màu đơn giản, không gian phòng khách liền kề với phòng ăn tạo sự thuận tiện hơn cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

Tùy thuộc vào mỗi không gian, mức đầu tư cũng như sở thích của mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Morehome với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thiết kế nội thất, thi công và sản xuất nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã mang đến cho nhiều khách hàng những không gian sống sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Hi vọng với những mẫu thiết kế nội thất Royal City trên dây, bạn có thể chọn cho mình được mẫu thiết kế phù hợp, nếu bạn còn băn khoăn chưa có ý tưởng cho căn hộ của mình hãy liên hệ Morehome theo số 097 543 8686 (Mr.Chính) để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho bạn nhé.

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA