TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh độc đáo và sang trọng

Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh độc đáo và sang trọng

Ngày nay, việc thiết kế nội thất showroom càng trở nên quan trọng bởi đây chính là không gian thu hút và lôi kéo sự chú ý của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ mà chúng ta kinh doanh. Và thiết kế showroom thiết bị vệ sinh cũng không hề ngoại lệ khi nó được rất nhiều người chú trọng. Tạo nên một showroom trưng bày các thiết bị vệ sinh với không gian sang trọng, chuyên nghiệp, làm tôn lên vẻ đẹp cũng như sự khác biệt của các sản phẩm trong showroom của mình thì số lượng khách hàng đến với showroom sẽ tăng lên đáng kể, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng, hay doanh nghiệp của bạn.

Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh độc đáo và sang trọng

Thiết bị vệ sinh theo một xu hướng độc đáo và ấn tượng để thu hút khách hàng đã trở thành một công việc quan trọng được nhiều chủ showroom, cửa hàng lựa chọn khi kinh doanh các loại dòng sản phẩm vệ sinh. Cùng nội thất Morehome chiêm ngưỡng không gian showroom được thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt bên dưới đây.

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh sang trọng, lôi cuốn khách hàng

Đặc thù của các sản phẩm thiết bị vệ sinh đó là thường có màu trắng và sáng bóng của gạch men. Các showroom thiết bị vệ sinh khi thiết kế cũng đặt sự sạch sẽ, sáng sủa lên hàng đầu. Chính vì thế thông thường thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh thường chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo trong không gian tổng thể, kết hợp với màu trắng của các thiết bị vệ sinh làm bừng sáng toàn bộ showroom.

Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh độc đáo và sang trọng
 

Thiết kế showroom này để tạo được điểm nhấn ấn tượng nội thất Morehome chúng tôi sử dụng hệ thống đèn trang trí để làm nổi bật hơn các thiết bị được bày bán. Không gian được trang trí thêm một số chậu cây cảnh, cùng các loại gạch đá ốp tường ốp nền để mang đến một showroom bán hàng lôi cuốn nhất.
Thi công nội thất showroom nói chung và thiết kế thi công nội thất showroom thiết bị vệ sinh nói riêng là vô cùng cần thiết và quan trọng. Tất cả với mục đích mang lại một không gian bắt mắt và thu hút khách hàng, giúp khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khi đến với showroom. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công, thiết kế showroom thiết bị vệ sinh hay bất cứ các kiểu showroom bán hàng nào khác hãy liên hệ với nội thất Morehome chúng tôi theo số máy 0975438686 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia thiết kế.

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA