TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Top các mẫu sofa da màu hồng cho các cô nàng yêu vẻ đẹp mộng mơ.

Top các mẫu sofa da màu hồng cho các cô nàng yêu vẻ đẹp mộng mơ.

Sofa màu hồng là tín đồ của các bạn gái yêu thích sự thơ mộng, trẻ trung hiện đại. Là màu sắc đem lại sự tươi mới, điểm chấm cho không gian cần trang trí một màu sắc lung linh điểm nhấn cho mọi không gian kể cả phòng khách dến phòng ngủ, quán xá,… cùng theo dõi bài viết này để hiểu hơn mẫu sofa bọc da màu hồng nhé!

Sofa da màu hồng

Gợi ý mẫu sofa bọc da màu hồng phong cách thiên về tân cổ điển phù hợp cho các cô nàng cá tính.

Ý nghĩa phong thủy của mẫu sofa da màu hồng.

Màu hồng là sự đan xen hoàn hảo giữa gam màu đỏ nồng cháy mãnh liệt với màu trắng nhẹ nhàng thuần khiết. Phái đẹp luôn lấy màu hồng làm màu tượng trưng cho sự yêu thích, gam màu này được sử dụng rộng rãi từ thời trang, các đồ trang trí và trong thiết kế nội thất nhà cũng không thể thiếu và ghế sofa màu hồng là một điểm nhấn nổi bật trong số đó. Thực tế, mẫu sofa da này không chỉ dành cho phòng của những cô nàng nữ tính, hay của bé gái. Nó còn có thể tạo nên tạo nên một không gian thơ mộng và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Màu hồng là màu biểu tượng cho sự an tĩnh, ngọt ngào, trung thành và tình yêu. Là một màu sắc tinh khiết và ngây thơ, mang tới cảm giác huyền ảo, bồng bềnh đầy mơ mộng cho con người.Màu Hồng là một hỗn hợp giữa màu đỏ và trắng, nên có cả ý nghĩa của 2 màu này. Vừa thể hiện tình yêu và sự lãng mạn của màu đỏ. Còn màu trắng khiến cho màu Hồng mang lại cảm giác tươi sáng và sự thanh khiết hơn. Tone màu này phù hợp cho những người mệnh hỏa.

Sofa da màu hồng

Cận cảnh mẫu sofa bọc da màu hồng rất ấn tượng.

Sofa bọc da màu hồng phù hợp với mọi không gian.

Những chiếc ghế sofa bọc da màu hồng thường xuất hiện ở những căn phòng khách của những cô nàng nữ tính, phòng ngủ của các bé đáng yêu hay là những quán cafe siêu cute. Động lực nào thúc đầy sự chọn lựa này chính là sở thích, niềm đam mê, màu phong thủy. Tuy rằng đây là màu sắc khá kén chọn nhưng mà đối với những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, sự mới lạ thì vẫn chọn lựa để tô điểm thêm căn phòng khách. Ngoài trang trí phòng khách thì mẫu sofa màu hồng cũng thường xuất hiện trong các cửa hàng làm móng, nail, chăm sóc sức đẹp như spa, thẩm mỹ. Hãy thử trải nghiệm sử dụng sắc hồng sofa da để tạo nét riêng biệt.

Sofa da màu hồng

Tham khảo chiếc ghế sofa bọc da màu hồng khá độc đáo mang phong cách tân cổ điển.

Mẫu sofa bọc da màu hồng có chất lượng cao, bền bỉ.

Cũng tương tự như các dòng sofa da khác, sofa da màu hồng cũng được bọc với chất liệu da khác nhau. Có thể là da thật hoặc da công nghiệp, qua giai đoạn xử lý gia công tạo nên màu sắc thơ mộng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách đặt ra. Với thiết kế bộ khung xương gỗ tự nhiên chắc chắn tải được trọng lượng lớn, qua quá trình xử lý chống mối mọt, cong vênh cùng đệm mút lò xo đàn hồi cực tốt. Do đó, khung xương của những mẫu ghế sofa Moresofa luôn đáp ứng tiêu chí về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Sofa da màu hồng

Mẫu sofa bọc da màu hồng xuất hiện tại các quán, salon tóc tạo điểm nhấn cho không gian cần trang trí.

Phong cách thiết kế ấn tượng.

Bàn về phong cách thiết kế thì không thể bỏ qua các phong cách phổ biến hiện nay chính là hiện đại và tân cổ điển. Đây được xem là hai phong cách thịnh hành nhất thị trường. Tùy thuộc vào sở thích cũng như thiết kế chung của căn nhà để chọn lựa sao cho phù hợp. Điều này thể hiện được sự tinh tế trong khâu chọn lựa trang trí nội thất, toát lên vẻ thẩm mỹ hoàn hảo.

Sofa da màu hồng

Gợi ý mẫu sofa bọc da màu hồng điểm nhấn cho mọi không gian.

Kiểu dáng sofa đa dạng.

Cũng không thể bỏ qua hạng mục này. Bởi không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được kiểu dáng sofa. Trên thị trường sofa hiện nay có vô vàn kiểu dáng được ra đời, tuy nhiên các kiểu dáng sofa bán chạy nhất hiện nay là sofa văng, sofa góc chữ L, sofa chữ U,… Mỗi kiểu dáng sofa đáp ứng sở thích, mục đích cũng như diện tích cho từng không gian trang trí khác nhau. Do đó, sự đáp ứng kiểu dáng này thể hiện sự chuyên nghiệp của Moresofa.

Sofa da màu hồng

Cận cảnh chất liệu da chất lượng cao màu hồng.

Kích thước sofa bọc da màu hồng linh hoạt.

Cũng tương tự như kiểu dáng sofa thì kích thước sofa ra đời đáp ứng sự chọn lựa của khách hàng cho căn phòng nơi bạn cần trang trí. Một chiếc ghế sofa da kích thước linh hoạt chắc chắn tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng. Bởi với mỗi một không gian sẽ có diện tích khác nhau, cách bố trí khác nhau. Bởi vậy, mục đích của những chiếc ghế sofa đa kích thước ra đời để phục vụ nhu cầu đó của khách hàng.

Sofa da màu hồng

Mỗi một mẫu sofa bọc da màu hồng mang lại sự ấn tượng nhất định.

Mua sofa da màu hồng ở đâu vừa đẹp lại đáp ứng chất lượng.

Moresofa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất giá trị mà bạn luôn mong đợi. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề Moresofa luôn đón đầu xu hướng nội thất hiện đại, là kim chỉ nam cho các KTS nhà thiết kế sử dụng mẫu để mang vào những căn hộ ngày nay. Sở hữu lợi thế về nhà xưởng, con người, máy móc tân tiến trong sản xuất, tất cả các sản phẩm ra đời của chúng tôi đều đáp ứng đúng chuẩn tiêu chuẩn mà khách hàng đang tìm kiếm.

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Mẫu sofa màu hồng chất liệu nỉ, vải, nhung đẹp, sang trọng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Sofa da màu hồng

Ngoài sofa da thì sofa bọc vải màu hồng cũng được yêu thích rất nhiều.

Đến với Moresofa bạn sẽ được trải nghiệm, sử dụng sản phẩm với chất lượng dịch vụ cao. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị thiết kế, sản xuất cung cấp mẫu sofa da màu hồng chất lượng, uy tín và đẹp mắt thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.

Nguồn: Top các mẫu sofa da màu hồng cho các cô nàng yêu vẻ đẹp mộng mơ. (https://sanxuatsofa.com/tin-tuc/articleid/25419/mau-sofa-da-mau-hong)

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA