TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOWROOM

Thiết kế showroom đèn trang trí ấn tượng, cuốn hút khách hàng

Thiết kế showroom đèn trang trí ấn tượng, cuốn hút khách hàng

Khi đã có ý định kinh doanh, trưng bày các sản phẩm, dù sản phẩm của bạn là gì thì việc thiết kế nội thất showroom cửa hàng đều vô cùng quan trọng. Với một showroom đèn trang trí cũng không ngoại lệ, cần có cách thiết kế và bố trí sao cho thông minh và khoa học để tạo nên sự ấn tượng và mới mẻ. Thiết kế showroom đèn trang trí cần có những nét riêng, phong cách riêng để tạo nên thương hiệu riêng cũng như khẳng định về thương hiệu của mình trong mắt khách hàng. Một Showroom chuyên cung cấp các loại đèn trang trí cần có được không gian nội thất, ngoại thất cao cấp để thể hiện được giá trị cũng như chất lượng những sản phẩm đèn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Vậy để có được một showroom đèn trang trí thật độc đáo bạn cần thiết kế như thế nào và lựa chọn đơn vị nào để có được những không gian đúng như mong muốn, hãy tham khảo bài viết sau của nội thất Morehome để có thêm những ý tưởng mới.

Sự cần thiết trong thiết kế showroom đèn trang trí

Thiết kế nội thất showroom đèn trang trí không giống với những thiết kế showroom bình thường. Bên cạnh đòi khỏi về tính khác biệt, độc đáo của thương hiệu, mà thiết kế còn phải đảm bảo tính sự hài hòa, thống nhất với hệ thống ánh sáng của những sản phẩm đèn trang trí được trưng bày. Đây có thể xem là một thách thức đối với nhiều nhà thiết kế showroom cửa hàng. 
Mục đích của kinh doanh chính là lợi nhuận, một showroom bán hàng nếu không được đầu tư một cách phù hợp sẽ không thể mang lại hiệu quả. thiết kế showroom cửa hàng sao cho ấn tượng để phô trương các sản phẩm dịch vụ thật lôi cuốn tạo dấu ấn với khách hàng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Thiết kế showroom đèn trang trí ấn tượng, cuốn hút khách hàng 

Một showroom đẹp giúp lấy được ấn tượng và sự chú ý từ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến cho họ càng ngắm càng thêm yêu thích và say mê thương hiệu của bạn. Điều này giúp tăng khả năng mua hàng cũng như sẽ quay trở lại khi có nhu cầu hoặc giới thiệu cho những người bạn bè nếu có mong muốn mua đèn trang trí. Thiết kế showroom đèn trang trí đẹp, độc đáo chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả tích cực trong bán hàng.

Thiết kế nội thất showroom đèn trang trí thông minh, sáng tạo 

Showroom đèn trang trí sẽ bao gồm rất nhiều các loại đèn khác nhau như đèn trần, đèn chùm, đèn treo tường, đèn led, đèn âm trần với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Do vậy, thiết kế showroom trưng bày làm sao để đảm bảo sự thống nhất và có sự liên kết chính là một bài toán khó.
Thông thường các nhà thiết kế thường phân chia nội thất showroom đèn trang trí thành 2 khu vực đèn trong nhà và đèn hiển thị ánh sáng ngoài trời. Cách thiết kế nay sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với không gian kiến trúc của mình. Điều quan trọng với mỗi showroom bán hàng để bán được nhiều sản phẩm đó là phải thiết kế làm sao cho khách hàng dễ dàng thấy được sản phẩm cũng như nghiên cứu để lựa chọn những mẫu đèn phù hợp nhất. Nếu việc trưng bày đèn quá rối mắt, lộn xộn sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu khi lựa chọn.

Thiết kế showroom đèn trang trí ấn tượng, cuốn hút khách hàng
 

Nên sắp xếp khu vực trưng bày sản phẩm một cách tiện nghi và thoải mái để người tiêu dùng có thể nhìn ngắm và xem xét qua danh mục sản phẩm đèn mà showroom bạn đang có. Một chiếc bàn nhỏ với máy tính có kết nối Internet để giúp khách hàng nhanh chóng lựa ra các loại đèn ưng ý trong thế giới đèn đèn trang trí của showroom cũng là một ý tưởng hay và sáng tạo.

Nội thất Morehome, nơi mang đến những thiết kế showroom đèn trang trí mới lạ nhất

Thiết kế nội thất showroom chính là tạo nên một không gian trưng bày sản phẩm vô cùng ấn tượng và lôi cuốn. Thiết kế nội thất showroomsang trọng và bắt mắt,sẽ tạo ấn tượng tốt và đặt được niềm tin đối với người mua hàng, từ đó việc bán sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn với người kinh doanh bán hàng.
Nội thất Morehome là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất, thiết kế showroom, Shop thời trang, thiết kế nội thất chuỗi các hệ thống cửa hàng, siêu thị... Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cùng những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thi công nội thất tay nghề cao, tận tính nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian những thiết kế nội thất showroom độc đáo, ấn tượng nhất.

Thiết kế showroom đèn trang trí ấn tượng, cuốn hút khách hàng
 

Ngoài ra thiết kế nội thất showroom còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ không chỉ với mục đích thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả mà còn thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như dịch vụ, sản phẩm của mình. Với đội ngũ kiến trúc sư, các nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế showroom của bạn phù hợp với mong muốn của quý khách hàng nhất. Hãy đến với chúng tôi bằng cách gọi tới số máy 0975438686 để sở hữu những ý tưởng thiết kế showroom cửa hàng độc đáo nhất. 

Related

Share

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77


Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686 - 0987653777

Đà Năng:
Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686 

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0931.323.311096.1993.555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN

DMCA